Các vấn đề liên quan đến việc đổi, trả hoặc bồi hoàn cho đơn hàng được đặt mua tại www.chai.vn
1. Phương thức đổi trả và hoàn tiền
1.1. Làm Thế Nào Để Đổi Trả Hàng?
CHAI Việt Nam khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả. Sau đó, chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau.
-
Bước 1: Gửi email tới sales@chai.vn yêu cầu đổi trả hàng
-
Bước 2: Đóng gói sản phẩm cùng với nội dung email đã gửi yêu cầu đổi trả hàng
-
Bước 3: Dán nội dung Email yêu đổi trả hàng bên ngoài thùng hàng
-
Bước 4: Gửi lại hàng hóa về cho CHAI Việt Nam theo địa chỉ số 8 Ông Ích Khiêm, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Để biết thêm không tin chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại mục
Hướng dẫn đổi trả hàng hóa dưới đây
1.2. Sau Bao Lâu Tôi Sẽ Nhận Được Tiền Bồi Hoàn?
CHAI Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc. CHAI Việt Nam sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email.
Với phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc Internet banking: sẽ hoàn tiền qua tài khoản thanh toán, có thể mất 3 - 5 ngày làm việc với thẻ ATM
Với phương thức thanh toán khi nhận hàng: xẽ thực hiện chuyển khoản ngân hàng, có thể mất 3 - 5 Ngày làm việc
Quý khách có thể tham khảo chi tiết hơn
ở Chính sách đổi trả hàng hóa của
www.chai.vn
2. Đổi trả hàng hóa
2.1. Chính Sách Đổi Trả Hàng Và Hoàn Tiền
Để đổi – trả sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra lần lượt các điều kiện về: Thời hạn, sản phẩm, trường hợp đổi trả, cách thức đổi trả.
a. Điều kiện về thời gian
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi hàng hóa được hoàn về CHAI Việt Nam. CHAI Việt Nam sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
b. Điều kiện về sản phẩm
Sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:
-
Còn nguyên đóng gói và bao bì của sản phẩm, không bị móp rách
-
Đầy đủ các chi tiết khác như tem, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
-
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng
c. Điều kiện đổi trả
-
c.1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
-
c.2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng( Hàng giao bị sai mô tả, thiếu sản phẩm, bị bể vỡ)
Trường hợp quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai sản phẩm đặt mua hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư
sales@chai.vn trong 48h để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
Lưu ý: Nếu sản phẩm hư hao do quy cách đóng gói của CHAI Việt Nam hay do vận chuyển dẫn đến ảnh hưởng tới các điều kiện trên thì CHAI Việt Nam vẫn hỗ trợ Đổi – Trả sản phẩm.
d. Cách thức đổi trả
Để đổi trả sản phẩm, bạn cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:
-
d.1. Kiểm tra điều kiện Đổi – Trả và đảm bảo sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả. Nếu CHAI Việt Nam nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, CHAI Việt Nam sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách.
-
d.2. Niêm phong thùng hàng bằng Email yêu cầu đổi trả.
-
d.3. Gửi kiện hàng đổi – trả cho CHAI Việt Nam thông qua bưu điện gần nhà.
Địa chỉ tiếp nhận: Số 8 Ông Ích Khiêm, Phường Long Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội, Việt Nam.
Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng quý khách không đóng gói các sản phẩm từ những đơn hàng khác nhau vào cùng 1 hộp. CHAI Việt Nam không chịu bất kỳ trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, bồi hoàn nào cho trường hợp tương tự.
e. Phương thức bồi hoàn
Tùy theo lí do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm, CHAI Việt Nam sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
-
Trả theo nhu cầu khách hàng (trả hàng vì không ưng ý): phí bồi hoàn là 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20.000đ/ sản phẩm
-
Trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng: bồi hoàn toàn bộ giá trị đơn hàng
Lệnh chuyển tiền sẽ được thực hiện ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm trả về của Quý khách và được thông báo qua email.
Thời hạn quý khách nhận tiền là 3-5 ngày sau khi có xác nhận hoàn tiền từ CHAI Việt Nam, có thể sớm hoặc trễ hơn tùy thuộc vào ngân hàng quý khách sử dụng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với CHAI Việt Nam.vn qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website tại
sales@chai.vn. Xin chân thành cảm ơn.
2.2. Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng Hóa Tại www.chai.vn
Khách hàng của CHAI Việt Nam có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng. Khi có nhu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước như sau:
a. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của CHAI Việt Nam.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa. Một số điều kiện bắt buộc:
-
Không quá 5 ngày kể từ ngày nhận hàng,
-
Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói
b. In Email yêu cầu đổi trả hàng
Địa chỉ tiếp nhận: Số 8 Ông Ích Khiêm, Phường Long Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội, Việt Nam.
c. Đóng gói hàng hóa
-
Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + Email yêu cầu đổi trả hàng
-
Dán nội dung Email yêu cầu đổi trả hàng ra bên ngoài kiện hàng.
Lưu ý: Qúy khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về CHAI Việt Nam.
-
Sản phẩm dễ vỡ: có chèn lót (đệm – mút)
-
Sản phẩm là chất lỏng nên cần được bọc kín trong bao nilon.
-
Không đóng gói chung các sản phẩm từ nhiều Đơn hàng vào cùng thùng hàng đổi trả.
d. Gửi hàng về CHAI Việt Nam.vn
Địa chỉ tiếp nhận: Số 8 Ông Ích Khiêm, Phường Long Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội, Việt Nam. Sau khi kiểm định hàng hóa, CHAI Việt Nam.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo Chính sách đổi trả hàng hóa
2.3. Chi Phí Vận Chuyển Hàng Hóa Đổi Trả
Quý khách có thể được yêu cầu thanh toán chi phí vận chuyển khi gửi lại sản phẩm đổi/trả cho CHAI Việt Nam.
Sau khi CHAI Việt Nam nhận được sản phẩm, CHAI Việt Nam sẽ tiến hành quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và lý do đổi trả hàng. Trường hợp đổi trả hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng, Phí vận chuyển sẽ được hoàn lại cho quý khách.
Mọi thắc mắc trong quá trình thanh toán xin liên hệ với CHAI Việt Nam:
E-mail: sales@chai.vn – Hotline: 090 547 8558 hoặc ĐT: 043 737 9090